Thư viện HaUI triển khai hỗ trợ Sinh viên mượn tài liệu qua đường bưu điện và hướng dẫn sử dụng thư viện số

96
0

Sáng ngày 22/7/2021 Trung tâm Thư viện đã tiến hành họp và triển khai công tác hỗ trợ Sinh viên chính quy mượn tài liệu qua đường bưu điện nhằm phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu.

Do tình hình thực tế diễn biến dịch Covid – 19 đang diễn ra trên phạm vi cả nước. Theo kế hoạch đào tạo của Nhà trường, sáng ngày 22/7/2021 Trung tâm Thư viện đã tiến hành họp và triển khai công tác hỗ trợ Sinh viên chính quy mượn tài liệu qua đường bưu điện nhằm phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu.

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội

Theo đó, quy trình mượn tài liệu qua đường bưu điện có 3 bước:

– Bước 1: Bạn đọc tra cứu giáo trình cần mượn tại địa chỉ website: http://lib.haui.edu.vn/opac80/; Ghi lại các thông tin cần thiết: Tên giáo trình, tác giả, nhà xuất bản, năm xuất bản, số đăng ký cá biệt (nếu có).

– Bước 2: Điền các thông tin đăng ký mượn tài liệu vào link sau https://forms.gle/zsqfz99Y6LTxj4ek8 (hoặc quét mã QRCode dưới đây để có được đường link)

THÔNG BÁO V/v mượn tài liệu qua đường bưu điện và sử dụng thư viện số

với các thông tin:

– Họ tên sinh viên

– Mã số sinh viên

– Lớp

– Số điện thoại liên hệ

– Ảnh mặt trước của CMND/CCCD (lưu tên ảnh bằng Mã SV)

– Ảnh thẻ sinh viên

– Yêu cầu tài liệu cần mượn;

– Địa chỉ nhận tài liệu

– Bước 3: Sau khi nhận được yêu cầu đăng ký mượn sách của sinh viên,

Thư viện sẽ phản hồi bằng tin nhắn qua Zalo (0343.366.768/ 0815.366.768/ 0365.466.768) để xác nhận và gửi tài liệu qua đường bưu điện. (Chỉ liên hệ bằng tin nhắn, không trả lời cuộc gọi)

Lưu ý: Bạn đọc sẽ tự trả phí vận chuyển tài liệu khi nhận được tài liệu cho đơn vị vận chuyển. Trường hợp Sinh viên đăng ký mượn và được Thư viện xác nhận chuyển tài liệu qua đường bưu điện mà không nhận tài liệu thì vẫn bị tính tiền vận chuyển hàng đi và về vào tài khoản cá nhân và bị trừ 5 điểm rèn luyện và không được sử dụng Thư viện trong vòng 1 học kỳ.

Ngoài ra, Thư viện còn cung cấp cho bạn đọc các tài liệu số, các nguồn Học liệu mở để phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập (chi tiết có tại link)

Dưới đây là một số hình ảnh trong cuộc họp đảm bảo đúng công tác phòng chống dịch Covid – 19

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội

Thư viện Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội – lic.haui.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *